Tuần 14 - Phạm Quang Tuấn - Thiết kế Level game theo mẫu Template Method
Lớp interface TemplateLevel
Lớp LoadLevel implement interface TemplateLevel, viết lại phương thức Update ( mỗi khi update sẽ kiểm tra nếu là không còn mạng và chết thì sẽ hiển thị bảng lưu tên vào điểm , nếu bình thường thì sẽ hiển thị màn khi qua vòng) và phương thức Render ( vẽ hình ảnh của View màu đen và hiện chữ thể hiện màn chơi hiện tại )
Lớp abstract Level implement lớp interface TemplateLevel , có Observe quan sát HUD và Music
Các lớp Level11 ,12,... là lớp con của Level ( thể hiện các giá thuộc tính có trong các màn chơi như map , mốc chiến thắng , âm nhạc , HUD ) , phương thức khởi tạo nhận vào ModelLevel
Lớp ModelLevel là một lớp mẫu trung gian để truyền level vào game qua các màn chơi , và các phương thức kiểm tra trong màn chơi
Lớp LoadLevel implement interface TemplateLevel, viết lại phương thức Update ( mỗi khi update sẽ kiểm tra nếu là không còn mạng và chết thì sẽ hiển thị bảng lưu tên vào điểm , nếu bình thường thì sẽ hiển thị màn khi qua vòng) và phương thức Render ( vẽ hình ảnh của View màu đen và hiện chữ thể hiện màn chơi hiện tại )
Lớp abstract Level implement lớp interface TemplateLevel , có Observe quan sát HUD và Music
Các lớp Level11 ,12,... là lớp con của Level ( thể hiện các giá thuộc tính có trong các màn chơi như map , mốc chiến thắng , âm nhạc , HUD ) , phương thức khởi tạo nhận vào ModelLevel
Lớp ModelLevel là một lớp mẫu trung gian để truyền level vào game qua các màn chơi , và các phương thức kiểm tra trong màn chơi